Cẩm nang Định cư Úc 2023 | Dễ dàng tìm lộ trình phù hợp nhất - Nova Global Visa
luật sư di trú đoàn thu hà nova global visa 2023

CẨM NANG ĐỊNH CƯ ÚC 2023

Danh sách các loại visa Úc, lộ trình định cư Úc, trở thành Thường trú nhân và công dân Úc.

Công ty di trú được chính phủ cấp phép – MARN 2318162

Khám phá nước Úc

Điểm đến an toàn, thịnh vượng và tự do

Là một quốc gia rộng lớn với khí hậu trong lành và thiên nhiên tươi đẹp, Úc xứng đáng là một điểm đến tuyệt vời cho mọi kỳ nghỉ trong năm. Không những thế, Úc còn có chính sách an sinh xã hội tốt, nền kinh tế phát triển, giáo dục thuộc hàng top thế giới…

Úc trở thành nơi đáng sống bậc nhất.

.

Định cư Ức visa 2022

Năm 2021, Úc có 4 thành phố lọt vào danh sách 10 thành phố đáng sống nhất thế giới.

Úc cũng là quốc gia hạnh phúc thứ #2  trên thế giới. Tạp chí nổi tiếng “The Wall Street Journal” đã trao danh hiệu này cho Úc sau khi phân tích 11 Chỉ số Cuộc sống Tốt đẹp hơn của 187 quốc gia.

Úc xếp số #1 về công bằng trong kết quả chăm sóc sức khỏe (Công bằng về sức khỏe đạt được khi mọi người có thể đạt được tiềm năng đầy đủ về sức khỏe và hạnh phúc của mình)

Định cư nhanh chóng. Các chương trình di cư Úc đủ điều kiện chỉ mất trung bình khoảng 18 tháng, được coi là nhanh so với các quốc gia khác.



CÁC LOẠI VISA ĐỊNH CƯ ÚC 2022

Từ nhập cư Úc đến định cư Úc có rất nhiều cách, thông qua nhiều loại visa và chính sách khác nhau. Vì vậy, để tìm được hướng định cư Úc phù hợp nhất cho bản thân và gia đình. Bạn nên tìm hiểu sơ qua các chính sách định cư và các loại visa nhập cư Úc.

Để dễ lựa chọn, Nova visa phân nhóm các hướng định cư Úc thành các diện như sau:

VÌ SAO ÚC LÀ QUỐC GIA ĐÁNG SỐNG?

#2 NƠI TỐT NHẤT ĐỂ SINH SỐNG

Theo Liên Hợp Quốc, Úc là quốc gia tốt thứ hai trên thế giới để sinh sống, do chỉ số chất lượng cuộc sống tuyệt vời. Dựa trên một cuộc khảo sát hàng năm về tiến bộ xã hội và các chỉ số kinh tế của 187 quốc gia. LHQ thiết lập một tiêu chuẩn, còn được gọi là Chỉ số Phát triển Con người. Úc lọt TOP nhờ khả năng tiếp cận giáo dục tuyệt vời, kỳ vọng cuộc sống cao và nền kinh tế xã hội tốt.

#2 QUỐC GIA HẠNH PHÚC

Úc cũng là quốc gia hạnh phúc thứ hai trên thế giới. Tạp chí nổi tiếng “The Wall Street Journal” đã trao danh hiệu này cho Úc. Dựa trên thang điểm bình chọn gồm 11 biến số phúc lợi (Được Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) dùng để tạo ra Chỉ số Cuộc sống Tốt đẹp hơn)

Vì sao Úc là quốc gia đáng sống 2022

#1 AN NINH

Úc có giá trị cao trong tất cả các biến được chỉ định bởi chỉ số: việc làm, thu nhập, nhà ở, cộng đồng, giáo dục, cân bằng giữa công việc và cá nhân, môi trường, sự tham gia của người dân, sức khỏe, sự hài lòng và an toàn trong cuộc sống.

KINH TẾ PHÁT TRIỂN

Ai cũng biết rằng Úc có một nền kinh tế năng động được củng cố trong những thập kỷ qua. Thương mại quốc tế được định hướng vào việc chế tạo các sản phẩm và dịch vụ có giá trị cao. Úc một lực lượng lao động có tay nghề cao, sự hậu thuẫn chính trị, xã hội tốt. Kèm theo sự hài hòa, bình đẳng xã hội. Và một lối sống “rất Úc” đã thành thương hiệu trên toàn thế giới.

THỊ THỰC NHANH CHÓNG

Quá trình xét duyệt thị thực của chương trình di cư đủ điều kiện mất trung bình 18 tháng. Đây được coi là nhanh so với các quốc gia khác. Để nhập cư Úc diện việc làm, cần phải có xác nhận chuyên môn trước khi cấp visa. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc gia nhập thị trường lao động địa phương.

GIÁO DỤC CHẤT LƯỢNG CAO

Trình độ giáo dục của Úc được công nhận trên toàn thế giới về chất lượng tuyệt vời. Điều này mang lại tín nhiệm cho tỷ lệ người nước ngoài chiếm tỷ lệ cao trong tổng số sinh viên của các trường đại học Úc. Có hơn  10% tổng số sinh viên theo học tại các cơ sở là du học sinh.

Vì sao Úc là quốc gia đáng sống kinh tế


ĐỊNH CƯ ÚC !  SỐNG KIỂU ÚC !!

“Phong cách sống của người Úc nổi tiếng đến mức trở thành biểu tượng và nó được cả thế giới “ghen tị.””


BAO DUNG

Kể từ khi thành lập, Úc đã là một quốc gia của những người nhập cư. Từ đó Úc đã trở thành một xã hội bao dung và đa văn hóa, tuyệt đối không phân biệt chủng tộc.

 

AN TOÀN

Úc được coi là một trong những quốc gia an toàn nhất hành tinh. Nó có mức độ tội phạm thấp và lực lượng cảnh sát hiệu quả. Nhìn chung, công dân Úc cảm thấy tự hào về xã hội hòa bình mà họ đang sống.

CÂN BẰNG

Phong cách sống của người Úc ủng hộ việc tận hưởng thời gian rảnh rỗi bên gia đình, bạn bè, chơi thể thao và tiếp xúc với thiên nhiên. Công việc là một giá trị cơ bản của xã hội. Nhưng phải đi kèm với thời gian cần thiết cho các hoạt động nghỉ ngơi và giải trí.

ÔN HÒA

Khí hậu Úc khá dễ chịu. Nó thay đổi tùy theo các khu vực khác nhau. Trong khi miền Bắc là nhiệt đới thì miền Nam có các mùa trong năm. Mùa đông ôn hòa so với Bắc Mỹ và Châu Âu.

Úc hông? Úc nha!

INBOX NOVA NGAY, NHẬN VISA LIỀN TAY

Văn phòng Việt Nam: (+84) 333 798 768   Văn phòng Úc: (+61) 420 388 888

5/5 - (1 bình chọn)